Luôn Có Nhân Loại Muốn Chăn Nuôi Tôi



Thông tin truyện



Luôn Có Nhân Loại Muốn Chăn Nuôi Tôi



Tác giả:


Sanh Lạc Lạc


Thể loại:


Ngôn Tình, Dị Năng, Mạt Thế


Nguồn:


Cung Quảng Hằng


Trạng thái:


Full




Luôn Có Nhân Loại Muốn Chăn Nuôi Tôi




Đánh giá: 9.1/10 từ 175 lượt



Thể loại: mạt thế, zombie, dị năng, HE
Edit: Tương Kỳ​
Số chương: 185 chương

Nhặt được zombie, ngốc manh đủ ba trăm sáu mươi kiểu, muốn loại nào có loại đấy.

Những lúc nguy hiểm thì cô nói: "Anh lên trước, tôi bọc hậu"

Lui về sau thì cô nói: "anh đánh, tôi sẽ che"

Khi chiến đấu cô nói: "Không được rồi, tôi đánh không nổi! Tôi áp sát"

Khi chạy trốn cô dõng dạc: "Thế giới lớn như thế này, tôi muốn  tham quan!"

Nam chính  chịu đựng được nữa: "Trừ tôi ra  ai cho em ăn no nữa? Em mau tỉnh lại là vừa."​

Xem thêm »




Danh sách chương




  • Chương 1: Mạt thế đến rồi!



  • Chương 2: Bị biến thành zombie



  • Chương 3: Bị zombie đuổi giết



  • Chương 4: Bị đạp xuống sông



  • Chương 5: Bị anh kéo đi



  • Chương 6: Đệm thịt zombie



  • Chương 7: Bạn gái của tôi



  • Chương 8: Cô đi theo tôi



  • Chương 9: Không thể thả



  • Chương 10: Mệnh lệnh của Lệ Sâm



  • Chương 11: Tôi là Nam ca



  • Chương 12: Tiếp cận zombie thủ lĩnh



  • Chương 13: Thủy triều zombie đột kích



  • Chương 14: Nam ca mất tích



  • Chương 15: Tìm thấy Nam ca



  • Chương 16: Lấy máu



  • Chương 17: Ba nam hai nữ



  • Chương 18: Muốn ngạt chết tôi



  • Chương 19: Loại sở thích này



  • Chương 20: Đừng rời khỏi tôi



  • Chương 21: Chăm sóc Lệ Sâm



  • Chương 22: Đạt được siêu năng lực



  • Chương 23: Nam Ca được cứu



  • Chương 24: Con gà yếu đuối



  • Chương 25: Nhanh lên nào



  • Chương 26: Chôn giết Zombie



  • Chương 27: Đạt được tinh hạch



  • Chương 28: Dân công trong thôn nhỏ



  • Chương 29: Muốn ba ba



  • Chương 30: Trốn dưới vách núi



  • Chương 31: Zombie vây thôn



  • Chương 32: Thôn tính đồng loại



  • Chương 33: Vương Hiểu Phương bị cắn



  • Chương 34: Nam Ca phẫu thuật



  • Chương 35: Cởi đồ



  • Chương 36: Cánh tình yêu



  • Chương 37: Anh sẽ chăm sóc em



  • Chương 38: Khen ngợi Nam Ca



  • Chương 39: Cô ấy bị bệnh



  • Chương 40: Nước uống máu tươi



  • Chương 41: Xé rách quần lót



  • Chương 42: Gặp nguy hiểm



  • Chương 43: Zombie cấp ba



  • Chương 44: Tôi sắp chết



  • Chương 45: Đây là đồ ăn



  • Chương 46: Lại gặp người mạnh



  • Chương 47: Chiêu đãi hai người



  • Chương 48: Cô thật là thơm



  • Chương 49: Tôi muốn cắn cô



  • Chương 50: Song hệ dị năng
  • Popular posts from this blog

    How to check contact read email or not when send email to Individual?

    Bahrain

    Postfix configuration issue with fips on centos 7; mailgun relay